Sản phẩm tạo khối và bắt sáng 2 trong 1 đến từ Chioture cực tiện dụng với thiết kế chắc tay, sang chảnh giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài một cách hoàn hảo nhất, cuốn hút nhất, tăng sự tự tin và quyến rũ cho người đối diện. Hộp được thiết kế như bản dupe của thương hiệu cao cấp NARS cầm rất chắc tay, chất liệu sang trọng, khớp đậy chắc chắn cho độ hoàn thiện cao từ bao bì sản phẩm, có tích hợp cả gương soi rất tiện cho việc makeup mỗi ngày hoặc những dịp đi xa của bạn.

  • Chất phấn: Rất mịn và lên màu khá chuẩn. Phấn bắt sáng có hạt nhũ shimmer siêu nhỏ không lộ rõ hạt khi tán lên da, có thể dùng bằng cọ hay bằng tay đều được. Phấn tạo khối tối mịn như bơ, cho hiệu ứng vừa phải, tự nhiên mà không bị quá đậm, thích hợp sử dụng hàng ngày.
  • Màu sắc: Có nhiều tone màu phù hợp với từng tone da khác nhau. Phấn bắt sáng có hiệu ứng hologram chuyển màu khi thay đổi góc ánh sáng rất độc đáo và xinh xắn. Phấn tạo khối có tone màu vừa phải, không làm gương mặt bạn bị quá “cam” khi sử dụng (hợp với tone da Châu Á).

Chioture – Thương hiệu trẻ 10 tuổi hàng đầu nội địa Trung Quốc!

Ra mắt vào năm 2008 với những sản phẩm chăm sóc da cơ bản đầu tiên, Chioture đã có những bước tiến vượt trội để trở thành thương hiệu hàng đầu đất nước tỷ dân Trung Hoa. Năm 2019, Chioture tự hào là thương hiệu mỹ phẩm Trung ương Trung Quốc từ dưỡng da đến trang điểm đều đi đầu trong việc bắt kịp xu hướng thế giới và chất lượng sản phẩm.

Chioture được lấy cảm hứng từ giới trẻ năng động, nhiệt huyệt để tạo nên những sản phẩm mang lại vẻ đẹp thuần khiết và rạng rỡ cho người sử dụng.

Sứ mệnh tuyệt vời mà Chioture theo đuổi chính là trở thành đôi mắt giúp giới trẻ nhìn ra thế giới to lớn và theo đuổi xu hướng làm đẹp thời thượng nhanh chóng. Để rồi, Chioture chính là người bạn đồng hành cùng người dùng trong việc khám phá và tìm ra nét đẹp riêng biệt của bản thân, cũng như đạt được niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tuy các sản phẩm Chioture được bán với giá thành bình dân, nhưng điều mà các “em” ấy mang lại thật sự cao cấp và chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, 2 dòng sản phẩm được đầu tư và phát triển mạnh trong 3 năm gần đây từ 2016 đã thật sự gây “tiếng vang” là son môi và mặt nạ.

  • Ra mắt năm 2016, năm 2017 son thỏi Chioture “ẵm” ngay huy hiệu VÀNG giải thưởng “Thỏi son được yêu thích tại Tmall”.
  • Ra mắt năm 2017, mặt nạ sứa “thần thánh”5 KHÔNG đã bán được hơn 60 triệu miếng và nhận hơn 60 vạn review khen ngợi.