Chì kẻ mày với thiết kế 3 trong 1 vừa có đầu chì ngang kẻ khung, vừa có đầu bột dặm giúp hàng mày tự nhiên hơn vừa có đầu chải giúp cố định từng sợi lông mày và giúp tán đều phần chì và bột màu trước đó cực kì tiện dụng.
Đặc điểm sản phẩm:
- Kết cấu: Có độ lên màu tốt và chuẩn theo từng tone màu, mang đến hàng mày sắc nét, xinh đẹp.
- Độ bám màu: Cực tốt, có khả năng kháng nước cao và không lem không trôi khi gặp nước.
- Tone màu: Có 4 sắc màu giúp bạn dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp với mái tóc và layout makeup.
FOCALLURE – Thương hiệu mỹ phẩm bình dân chất lượng cao!
Được ra mắt và phát triển từ năm 2015, sau 4 năm, Focallure đã có mặt và được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới – từ châu Á sang châu Âu. Focallure đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người yêu thích làm đẹp trên toàn cầu nhờ vào các sản phẩm độc đáo và chất lượng mà giá cả lại “mềm mại” phù hợp cho mọi người, kể cả học sinh – sinh viên.
Tất cả các sản phẩm Focallure đều được phát triển ý tưởng và chất lượng từ các cố vấn cùng những chuyên gia làm đẹp – đặc biệt là trong ngành trang điểm.
Nhắc đến Focallure là nhắc đến 3 ưu điểm: Trendy – Luxury Ingredients – Wallet-friendly
- Trendy: Với mỗi dòng sản phẩm của Focallure, phòng nghiên cứu và sản xuất chỉ cần 40 ngày để hoàn thành. Do đó, Focallure luôn đảm bảo bắt kịp xu hướng một cách nhanh chóng và tinh tế giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời thượng với giá cả phải chăng.
- Luxury ingredients: Mỗi sản phẩm của Focallure đều là một thành quả từ phòng nghiên cứu riêng của hãng. Focallure không chỉ tìm hiểu về mẫu mã, màu sắc mà còn về chất lượng sản phẩm và hợp tác từ những nhà cung cấp nguyên liệu lớn trên thế giới như BASF, DAW, MERCK và Wacker Chemie AG.
Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm Focallure đều là Cruelty Free – không thử nghiệm trên động vật. Và hãng nhấn mạnh rằng, rất ít thương hiệu mỹ phẩm bình dân nào làm được việc này, nhưng Focallure không chỉ khai trừ thử nghiệm trên động vật mà còn giữ được giá thành sản phẩm rất kinh tế.- Wallet Friendly: “Thân thiệt với ví tiền” là một đặc điểm nổi bật của thương hiệu Focallure. Họ tin rằng chi phí quan trọng nhất nên được đầu tư vào sản phẩm và sau đó là vận chuyển hàng hóa. Do đó, những chi phí về truyền thông, thị trường hoặc “làm thân” cùng những ngôi sao đình đám là không cần thiết và được lượt bỏ nhằm tập trung vào chất lượng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được giá thành bán thấp.
Thử thách trong thời đại mới này, chính là tìm được các sản phẩm trang điểm chất lượng cao, cruelty free và vẫn giữ được giá bán tốt. Nhờ vào Focallure, hội những người yêu làm đẹp đã tìm được chân lý của hành trình gian khó – vừa có những sản phẩm “đỉnh cao” mà vừa tiết kiệm được một số tiền lớn.
Focallure là một thương hiệu khác biệt, không “màu mè” trong truyền thông nhưng luôn đem đến nhiệt huyết cho người tiêu dùng qua từng sản phẩm.